Code: SMILE applied 🎉

TOP 5 Thương hiệu sản phẩm trắng răng tại nhà tốt nhất 2024 được khuyên dùng bởi nha sĩ

TOP 5 Thương hiệu sản phẩm trắng răng tại nhà tốt nhất 2024 được khuyên dùng bởi nha sĩ

TOP 5 Thương hiệu sản phẩm trắng răng tại nhà tốt nhất 2024 được khuyên dùng bởi nha sĩ

Làm trắng răng đã trở thành một xu hướng làm đẹp cực phổ biến vào những năm gần đây, chính vì vậy các sản phẩm phục vụ cho xu hướng này cũng đã ngày càng xuất hiện nhiều hơn với hàng trăm thương hiệu trên khắp thế giới. Thế nên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp lại có hiệu quả an toàn đã trở thành một thách thức lớn cho người tiêu dùng. Vì vậy, để có thể khiến quá trình này trở nên dễ dàng hơn, Ohoteeth sẽ mách cho bạn top 5 sản phẩm trắng răng tại nhà không gây ê buốt tốt nhất trên thị trường hiện nay được các nha sĩ khuyên dùng!

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm làm trắng phù hợp với mọi loại răng

Để lựa chọn được loại sản phẩm làm trắng răng ưng ý, đầu tiên, chúng ta cần lưu ý đến một số tiêu chí cơ bản như sau:

  • Lựa chọn thành phần trong sản phẩm làm trắng: 

Hydrogen Peroxide (HP) hoặc Carbamide Peroxide (CP): Thành phần xuất hiện  phổ biến nhất trong các sản phẩm làm trắng răng hiện nay là Hydrogen Peroxide (HP) hoặc Carbamide Peroxide (CP). Đây là chất có tác dụng oxy hóa vết ố và mảng bám trên răng, giúp làm sáng màu răng. Tuy nhiên, chúng có thể gây ra các vấn đề như viêm tủy răng, răng nhạy cảm, tổn thương mô răng và men răng bề mặt. Việc sử dụng nồng độ cao có thể tăng nguy cơ tổn thương và kích ứng niêm mạc miệng. Luôn cần tuân thủ chỉ dẫn từ nha sĩ khi sử dụng các sản phẩm có chứa chất này.

PAP+: là công thức mới cải tiến trong sản phẩm tẩy trắng răng đem lại hiệu quả nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ. PAP+ chứa kali citrate giúp giảm độ nhạy cảm của răng và duy trì pH của miệng, không chỉ làm trắng răng mà còn bảo vệ răng và nướu. Hoạt chất này cũng đã được kiểm chứng làm thay đổi màu sắc răng nhanh chóng và tăng cường màu men răng lên tám sắc thái chỉ sau sáu lần sử dụng, mỗi lần chỉ mất khoảng 10 phút. Đặc biệt, công thức này không gây kích ứng nướu, mang lại trải nghiệm làm trắng răng tuyệt vời và an toàn.

  • Lưu ý khi sử dụng sản phẩm nhập khẩu:

Có thể bạn chưa biết: Lớp men răng người châu Á mỏng hơn người phương Tây đáng kể nên tình trạng kích ứng khi sử dụng sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu gặp phải, bạn cần điều chỉnh lượng sản phẩm đang dùng hoặc lựa chọn một sản phẩm khác phù hợp hơn. Nếu cần thiết, bạn chỉ nên sử dụng khi hoàn toàn khỏi kích ứng.

  • Địa điểm phân phối, kinh doanh:

Một thói quen thường thấy của người tiêu dùng khi lựa chọn kem đánh răng là đến các tiệm tạp hoá gần nhà hoặc mua bừa một loại nào đó. Điều này có thể khiến khách hàng mua phải các sản phẩm kém chất lượng và để lại ảnh hưởng nghiêm trọng sau này.

Để hạn chế tình trạng trên, bạn cần tìm đến các địa điểm kinh doanh uy tín, điển hình như các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,… luôn có những gian hàng chính hãng giúp bạn yên tâm khi lựa chọn. Các siêu thị, cửa hàng tiện lợi được phân phối chính thức cũng sẽ giúp bạn không gặp tình trạng hàng giả, hàng nhái.

Top 5 thương hiệu sản phẩm trắng răng không ê buốt tốt nhất 2024:

Để Ohoteeth mách cho bạn những thương hiệu sở hữu các sản phẩm làm trắng răng không gây ê buốt tốt nhé!

1. Crest:

Là một thương hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng đến từ Mỹ, các dòng sản phẩm kem đánh trắng răng, nước súc miệng và miếng dán làm trắng răng của Crest luôn được rất nhiều người sử dụng yêu thích.

Sản phẩm miếng dán trắng răng Crest 3D Whitening Strip

- Đây là loại cổ điển rất nhiều người sử dụng, sản phẩm làm trắng răng từ từ bằng cách loại bỏ vết bẩn sau nhiều năm.

- Thiết kế miếng dán dính chặt trên răng, không bị ê buốt trong quá trình dán.

- Với cùng công thức hoạt chất sử dụng trong các phương pháp làm trắng răng tại các phòng khám nha khoa.

- Crest 3D White Professional Effects an toàn tuyệt đối cho men răng trong quá trình sử dụng.

- Răng sẽ trắng hơn rõ rệt chỉ sau một liệu trình sử dụng (dán răng 30 phút mỗi ngày 1 lần).

- 1 hộp nguyên có 20 gói sử dụng 20 ngày, duy trì răng trắng sáng trong 12 tháng.

Thành phần sản phẩm: PVP, PEG-8, Hydrogen Peroxide, Sodium Hydroxide, Acrylates Copolymer, Sodium Saccharin.

Lưu ý khi sử dụng:

- Để đạt hiệu quả làm trắng tốt hơn, khuyên dùng đủ liệu trình 7 ngày, 14 ngày, 21 ngày kết hợp kem đánh răng Crest tuỳ thuộc từng tình trạng răng.

- Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên.

- Đảm bảo tay sạch, khô khi sử dụng miếng dán. Rửa sạch tay sau khi dùng.

- Không để miếng dán tiếp xúc với các phần mô mềm, nướu, lưỡi và không được nuốt.

- Không sử dụng để tẩy trắng cho răng giả, răng đang niềng, bọc hoặc bị lung lay.

Giá thành: 60.000/gói/lần dán

2. Colgate: 

Là nhãn hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Colgate-Palmolive từ Mỹ, Colgate chuyên về các sản phẩm vệ sinh răng miệng, bao gồm bàn chải (loại thông thường và loại máy), kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa,... Đây cũng là một thương hiệu lâu đời được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong cuộc sống hàng ngày.

Bộ Kit Làm Trắng Răng Colgate Optic White 02: gồm hai sản phẩm chính Bút trắng răng + Đèn LED làm trắng sử dụng công nghệ ánh sáng INDIGO

- Serum làm trắng răng chứa Oxy Hoạt Tính từ Bút làm trắng Colgate Optic White O2 sẽ tạo một lớp cô đặc, chống lem bám trên bề mặt răng để làm trắng răng nhẹ nhàng và hiệu quả.

- Dạng bút dễ sử dụng, giúp bạn thoa serum làm trắng lên răng dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.

- Làm trắng răng hiệu quả chỉ với 10 phút sử dụng mỗi ngày khi sử dụng Bút trắng răng kết hợp cùng thiết bị LED chiếu ánh sáng INDIGO năng lượng cao.

- Đèn chiếu LED Colgate Optic White O2 sử dụng ánh sáng năng lượng cao INDIGO giúp tăng cường khả năng làm trắng của serum trắng răng, từ đó loại bỏ vết ố vàng lâu năm làm trắng răng một cách chuyên nghiệp.

- Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với cấu trúc khuôn miệng, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

- Đèn LED phiên bản mới nhỏ gọn được kết nối trực tiếp với điện thoại bằng cáp USB-C, dễ dàng làm trắng răng mọi lúc mọi nơi.

Thành phần sản phẩm: Alcohol, Acrylates/Octylacrylamide Copolymer, Water, Hydrogen Peroxide, Benzoic Acid  

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm: 

- Đánh răng để loại bỏ dung dịch làm trắng sau khi thức dậy để có nụ cười trắng sáng rạng rỡ.

- So với chỉ đánh răng. Khi sử dụng 10 phút, 2 lần mỗi ngày trong vòng 14 ngày. Sử dụng theo hướng dẫn ghi trên nhãn, kết quả có thể khác nhau tùy vào tình trạng răng của mỗi người.

Giá thành: 1.650.000 - 1.800.000/máy

3. Snow White:

Là một thương hiệu sản phẩm trắng răng đến từ nước Úc, Snow White được đánh giá là một trong những nhà phân phối sản phẩm trắng răng được khuyên dùng từ các nha khoa thuộc thị trường này.

Bộ làm trắng răng Snow White chứa đầy đủ các thành phần cần thiết để làm trắng răng thoải mái tại nhà. Gel nha khoa của Snow White được pha chế cẩn thận thông qua việc sử dụng các thành phần chất lượng để đảm bảo làm trắng an toàn và hiệu quả.

Tổng quan về Bộ Kits Làm Trắng Răng Snow White

- Gel chăm sóc răng miệng có tác dụng làm trắng răng an toàn, mạnh mẽ.

- Khay làm trắng có thể uốn nắn tùy chỉnh để phù hợp với hàm răng.

- Hộp bảo quản vệ sinh để lưu trữ khay an toàn giữa các phiên làm trắng.

- Công nghệ ánh sáng xanh, tương tự như liệu pháp làm trắng chuyên nghiệp của nha sĩ.

- Gel Giảm Đau sau khi làm trắng để tái khoáng và bảo vệ men răng.

- Loại bỏ hiệu quả các vết ố từ các nguồn khác nhau, thúc đẩy nụ cười trắng sáng hơn.

Thành phần sản phẩm: 18% carbamide peroxide

Giá thành: 1.680.000 - 1.700.000/máy

4. Hismile:

Là một thương hiệu ra đời vào năm 2014 đến từ Úc, Hismile được biết đến đầu tiên với sản phẩm bộ kit làm trắng răng của mình. Cũng từ đây, nhãn hàng đã thu hút sự quan tâm với hơn 3 triệu khách hàng trên toàn thế giới và đã dần ra mắt thêm nhiều những sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng khác.

VIO405 Teeth Whitening:

Được thay thế công nghệ 32 đèn LED thay vì 5 đèn LED thông thường phục vụ quá trình chiếu sáng răng, và hoạt động trên bước sóng ngắn hơn, các ánh sáng tím mới này tăng khả năng kích hoạt công thức HiSmile PAP+ hiệu quả hơn bao giờ hết (công thức làm trắng răng từng đoạt giải thưởng, được chứng minh lâm sàng là không gây ê buốt trong quá trình làm trắng).

- Làm trắng chuyên nghiệp chỉ trong 10 phút

- Không nhạy cảm hoặc kích ứng

- Kết quả được tăng tốc với đèn VIO405

- Tặng kèm PAP+ Primer để tăng cường kết quả làm trắng

- Sản phẩm này là thuần chay

Thành phần sản phẩm: Glycerin, Water/Aqua, Phthalimidoperoxycaproic acid (PAP), Potassium Citrate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Hydroxyapatite, PVP, Potassium Hydroxide, Sodium Saccharin, Aroma/Peppermint Oil, Mica, Titanium Dioxide, Piroctane Olamin

Giá thành: 3.260.000 - 3.330.000/máy

5. Ohoteeth:

Là một thương hiệu sản phẩm làm trắng răng vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, Ohoteeth là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm làm trắng răng chất lượng cao, chuyên cung cấp các sản phẩm làm trắng răng hiệu quả và an toàn cho mọi loại răng, kể cả răng nhạy cảm. 

Máy Làm Trắng Răng Ohoteeth 

Ohoteeth mang đến Máy Làm Trắng Răng 10 Phút - giải pháp làm trắng răng tại nhà hiệu quả, an toàn và tiện lợi, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ chỉ sau 10 phút sử dụng mỗi ngày.

Điểm nổi bật của Máy Làm Trắng Răng Ohoteeth:

- Công nghệ ánh sáng LED Blue Light tiên tiến từ Đức: Ánh sáng LED Blue Light có tác dụng kích hoạt gel làm trắng răng, giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng và tăng hiệu quả.

- Gel làm trắng răng chứa PAP: PAP+ là hoạt chất làm trắng răng an toàn và hiệu quả, được chứng minh lâm sàng giúp loại bỏ các vết ố vàng và làm sáng răng chỉ sau vài ngày sử dụng.

- Hiệu quả tức thì: Mang lại hiệu quả làm trắng răng rõ rệt chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

- An toàn cho nướu và răng: PAP+ không gây kích ứng nướu hoặc ê buốt răng, phù hợp cho cả những người có răng nhạy cảm.

- Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần thực hiện các bước đơn giản theo hướng dẫn sử dụng, bạn có thể dễ dàng làm trắng răng tại nhà mà không cần đến nha khoa.

Thành phần sản phẩm: PAP, Hydroxyapatite, Purified Water, EDTA-2NA, Sodium pyrophosphate, Sodium Saccharin, Xanthan Gum, PVP, Glycerin, Pearlescent Powder, Menthol, Propylene Glycol, Essence.

Lưu ý khi sử dụng:  Sử dụng 10 phút/ngày trong ít nhất 3 ngày liên tiếp để nhận được kết quả bất ngờ.

Giá thành: 1.160.000 - 1.450.000/máy

Tham khảo ngay: Máy Làm Trắng Răng Ohoteeth

Hy vọng, với những thông tin mà Ohoteeth cung cấp về sản phẩm tẩy trắng răng hàng đầu, đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn được loại tẩy trắng phù hợp, mang lại kết quả cao nhất để có một nụ cười tươi sáng và tự tin hơn. Hãy khám phá thêm thông tin hữu ích về chăm sóc răng miệng bằng cách truy cập blog website của Ohoteeth nhé.

Đang xem: TOP 5 Thương hiệu sản phẩm trắng răng tại nhà tốt nhất 2024 được khuyên dùng bởi nha sĩ